Các quán cafe có views đẹp nhất Hà Nội

Không gian thoáng đãng, yên tĩnh và có view đẹp, đó chính là điểm cộng của những quán cà phê trên cao đang ngày càng được yêu thích.
1. Avalon Cafe Lounge
Để đến được với quán, bạn sẽ phải chịu khó tìm một chút khi quán có mặt tiền khiêm tốn và nằm lẫn giữa các ngôi nhà khác trên con phố cổ Cầu Gỗ. Avalon Cafe Lounge mở ra trước mắt bạn với một không gian êm dịu và thư thái. Từ trên cao, thưởng thức một món ăn truyền thống, hay nhâm nhi ly trà nóng, bạn sẽ thấy trọn vẹn cả hồ Gươm, ngấm hơn tình yêu dành trọn cho Hà Nội.
Thu mình tại một góc nhỏ nơi lan can của quán, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác sống chậm, nhưng lại không bị tách ra khỏi nhịp sống hối hả, nhộn nhịp của phố phường khi được theo dõi từ trên cao. Cách decor khéo léo cùng ánh đèn nhè nhẹ, từng khoảng không gian của Avalon tạo nên những góc thư giãn riêng ấm cúng mà hẳn khi bạn đã bước chân vào, sẽ chẳng muốn rời đi.

Địa chỉ quán: 73 Cầu Gỗ, Hà Nội.
2. The Rooftop
Hẳn bạn sẽ bắt gặp cảm giác hồi hộp, khi phải đứng thang máy lâu một chút mới có thể tìm thấy Rooftop "lơ lửng" trên tầng 19.
Những khung cửa kính lớn được thay cho các bức tường, giúp Rooftop tràn ngập ánh sáng và không khí thoáng đãng. Hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp, quán cầu kỳ đến từng chi tiết trong nội thất và mang dáng dấp phong cách rất Tây.
Địa chỉ: Quán Rooftop, tầng 19, tòa Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
3. ILLy Café
Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 5, nhưng Illy mang lại cảm giác thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Không gian châu Âu giữa lòng Hà Nội, với tách cà phê nhỏ, sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ.
Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Illy sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến.
Địa chỉ: Illy café: 75 Cầu Gỗ, phường Hàng Bạc, Hà Nội.
4. Summit Lounge
Quán nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza và bạn sẽ phải đi thang máy hai lần để đến nơi. Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội, nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. Từ Summit Lounge, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên.
Điểm khác biệt và còn hơi bất tiện, khi Summit Lounge chỉ mở cừa từ 16h mỗi ngày. Nếu để thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h, vì sau đó, Summit Lounge sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. Những cũng với chính khoảng thời gian đó, bạn sẽ chỉ được ngắm nhìn hồ Tây lặng sóng trong buổi hoàng hôn, hay ánh đèn lung linh rực rỡ trên con đường Thanh Niên thơ mộng. Nếu một lần được ngắm khoảnh khắc kỳ diệu và lãng mạn đó cùng người mình yêu, hẳn Summit Lounge sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Địa chỉ: Sofitel Plaza , Số 1, đường Thanh Niên, Hà Nội.
5. Zodi café
Mang phong cách xì tin, trẻ trung, Zodi có vị trí nổi bật so với các quán khác. Quán nằm trên tầng 11 là một vị trí lý tưởng để tránh được sự ồn ào và khói bụi từ con phố tấp nập Triệu Việt Vương. So với các quán trên, Zodi không có view đẹp bằng khi phóng tầm mắt xuống, bạn sẽ nhìn thấy các mái nhà nhấp nhô, san sát nhau.
Đối với dân văn phòng, quán sẽ là một địa chỉ thích hợp cho những phút nghỉ trưa ít ỏi với các món ăn nhanh và đồ uống được chế biến đơn giản, Đối với giới trẻ, Zodi thu hút các bạn bởi những góc decor lạ mắt và cầu kỳ để chụp ảnh. Một quán cà phê lý tưởng nếu bạn là người ưa hình thức.
Địa chỉ: Tấng 11, 156 Triệu Việt Vương, Q.HBT, Hà Nội

6. Cafe Opera
Ngày 8/3: 10 quán cà phê lãng mạn không thể bỏ qua


Cà phê Opera nằm ở tầng cao nhất của khách sạn Hilton Hà Nội Opera. Từ đây, bạn có thể ngắm được toàn cảnh của nhà hát lớn Hà Nội. Ngoài cà phê, tại cafe Opera còn có bán các loại bánh mỳ Pháp và đồ uống khác như báo, tạp chí, nhạc nhẹ…Với không gian ấm áp, thiết kế sang trọng, phối màu hợp lý và nhẹ nhàng sẽ đưa đến cho bạn sự thoải mái.
Địa chỉ: Số 1, Lê Thánh Tông, Hà Nội

7. City View
Ngày 8/3: 10 quán cà phê lãng mạn không thể bỏ qua


City View nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà 1-3-5-7 Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội). Ngồi trong quán này, bạn sẽ được thưởng thức giai điệu nhạc du dương, thưởng thức các loại đồ uống bên cạnh người thân yêu trong dịp 8/3, chắc chắn sẽ không còn gì hạnh phúc hơn. Phóng tầm mắt ra xa, bạn còn được nhìn dòng người ngược xuôi trên những góc phố xung quanh hồ Gươm lung linh, trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối đông.
Địa chỉ: 1-3-5-7 Đinh Tiên Hoàng - Hà Nội

8. Rooftop Cafe, Hà Nội
Ngày 8/3: 10 quán cà phê lãng mạn không thể bỏ qua
Quán nằm trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place. Từ trên tầm cao này, bạn hoàn toàn có thể ngắm dòng người đang đi trên những con đường ở phía dưới hay ngắm toàn cảnh thành phố.  

Nội thất trong quán đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, nhẹ nhàng, từ đỏ bọc đô, tím chết, vàng nhạt, nâu đậm… Quán còn xây dựng phòng lounge dành cho những khách hàng thích sự yên tĩnh
Địa chỉ:Tòa nhà Pacific, 83A - Lý Thường Kiệt, Hà Nội


1 nhận xét:

  1. Mình xin góp vài quán mình đã đến cho bạn tham khảo cùng chung sở thích nhé: quán cafe đẹp quận 3

    Trả lờiXóa